Hướng dẫn gửi ticket hỗ trợ trong hệ thống Onedata

Đăng nhập vào trang quản lý onedata.vn theo thông tin Onedata đã gửi về email cho bạn, tại đây để gửi ticket các bạn chọn Mở Ticket :

Chọn Bộ phận mà bạn muốn gửi ticket:

Điền nội dung ticket mà bạn muốn yêu cầu:

Thêm file đính kèm với định dạng .jpg, .gif, .jpeg, .png và chọn Gửi:

Lưu ý:

  • Nội dung ticket miêu tả chi tiết, cụ thể lỗi các bạn đang gặp phải. Câu văn rõ ràng mạch lạc, cố gắng viết đúng chính tả và ngữ pháp.
  • Đối với các lỗi liên quan tới VPS, hosting các bạn cung cấp kèm theo thông tin đăng nhập hosting, ssh, DirectAdmin hoặc panel mà bạn đang sử dụng.
  • Gửi hình ảnh lỗi tại phần đính kèm
  • Đối với mật khẩu các bạn cần đổi sang mật khẩu tạm thời, và sau đó khi được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ xong các bạn cần đổi mật khẩu thêm một lần nữa.

Đã gửi xong Ticket, đợi phản hồi của nhà cung cấp dịch vụ.

Was this article helpful?

Related Articles