Hướng dẫn thủ tục nâng cấp dịch vụ trong quá trình sử dụng

Có 3 cách giúp khách hàng muốn nâng cấp lên gói cao hơn gói hiện tại đang sử dụng.

Cách 1: Khách hàng có thể livechat trên kênh trực tuyến của ONEDATA và gặp bộ phận Kinh Doanh.

Khách hàng có thể đang nhập vào tài khoản khách hàng của mình qua trang web https://my.onedata.vn

  •  Nhập Tên, Email và nội dung mà bạn muốn nâng cấp, chọn Hoàn tất :

Cách 2: Khách hàng gửi Ticket đến bộ phận Kinh Doanh yêu cầu hỗ trợ.

Khi gửi ticket khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin nâng cấp gói và nhu cầu sử dụng để bộ phận Kinh Doanh tư vấn khách hàng nâng cấp lên gói phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Đăng nhập trang chủ bằng tài khoản khách hàng với đường dẫn https://onedata.vn

Điền tiêu đề vào nội dung vào Ticket, và Gửi:

Cách 3: Liên hệ trực tiếp Hotline: 0962.14.12.16

Was this article helpful?

Related Articles